Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 18/11/2020 17:00

Đọc bằng audio

Ngày 16/11/2020, tại Trụ sở Sở Tư pháp, Ðảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lý Hoàng Vũ - Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Khối Văn phòng Sở.

 baotran01.jpg

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lý Hoàng Vũ

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thúy Oanh - Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Nguyễn Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tư pháp; cùng đại diện cấp ủy các chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể đảng viên chi bộ Khối Văn phòng Sở thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp.

Ðến dự, trao tặng Huy hiệu Ðảng, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chúc mừng đồng chí  Lý Hoàng Vũ được nhận Huy hiệu Ðảng, đồng thời nêu rõ: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các Đảng viên trong Đảng bộ, đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương rất vui mừng khi buổi lễ được tổ chức trong một không khí ấm cúng, trang trọng, đây không chỉ là vinh dự của mỗi đồng chí Lý Hoàng Vũ mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ Sở Tư pháp và vui mừng hơn nữa khi đồng chí được kết nạp tại Đảng bộ Sở Tư pháp và được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ Sở Tư pháp.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương phát biểu đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của đồng chí, sự bản lĩnh, mạnh mẽ trong thực hiện nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước phân công và giúp rất nhiều cho công tác tư pháp tại tỉnh nhà. Đồng thời, đề nghị đồng chí Lý Hoàng Vũ tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng và giáo dục thế hệ trẻ.

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng Đảng bộ Sở Tư pháp sẽ có nhiều đồng chí được nhận huy hiệu cao quý của Đảng hơn nữa, luôn là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đi đầu trong Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

baotran02.jpg 

Đồng chí Lý Hoàng Vũ nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Lý Hoàng Vũ bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, để xứng đáng danh hiệu mà Đảng đã trao tặng sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước phân công, đồng thời nguyện đem hết sức lực, trí tuệ góp phần công sức của mình vào xây dựng Sở Tư pháp ngày càng phát triển, cùng Đảng viên trong chi bộ Khối Văn phòng Sở và Đảng ủy Sở Tư pháp phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

baotran03.jpg


baotran04.jpg
baotran05.jpg

Đồng chí Lý Hoàng Vũ phát biểu và chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tham dự buổi Lễ

                                                Bảo Trân


  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,239
  • Tháng hiện tại33,394
  • Tổng lượt truy cập5,003,753
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây