Chi đoàn Sở Tư pháp tích cực tham gia hiến máu tình nguyện năm 2016

Thứ hai - 25/07/2016 23:00

Đọc bằng audio

"Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" Nối tiếp thành công của phong trào hiến máu nhân đạo trong các năm qua, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong hoạt động hiến máu cứu người. Sáng ngày 5/5/2016, đoàn viên, thanh niên chi đoàn Sở Tư pháp đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện theo Thông báo của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đợt này Chi đoàn Sở Tư pháp tham gia với 05 đoàn viên, thanh niên của chi đoàn.

1.jpg

"Hiến máu nhân đạo" là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, mỗi người chúng ta đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu.

2.jpg

Tham gia vào Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016, nhiều cán bộ công chức, viên chức và đoàn viên, thanh niên trong đó có đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp cho biết, đây không phải là lần đầu tiên tham gia chương trình này và mỗi lần được tham gia mỗi đoàn viên đều cảm thấy vui và tự hào vì mình đã làm được một việc tốt góp phần cứu chữa tính mạng người bệnh. Đây thực sự là một chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên chi đoàn Sở Tư pháp đối với cộng đồng.

Trương Thành Chung

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay6,449
  • Tháng hiện tại80,138
  • Tổng lượt truy cập4,668,774
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây