Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp BCH Công đoàn cơ quan tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ hai - 25/07/2016 23:00

Đọc bằng audio

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2016 và kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Chi Đoàn Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với BCH Công đoàn cơ quan tổ chức buổi sinh hoạt, trao thưởng cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Tư pháp nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2016.


Đây là dịp để các cháu thiếu nhi con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh có cơ hội gặp gỡ, học tập lẫn nhau, tạo không khí thi đua sôi nổi để cùng đạt được mục tiêu "Con ngoan, trò giỏi" và giúp các cháu hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đồng thời cũng là dịp để biểu dương các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt trong năm học 2015 – 2016, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Chi đoàn, BCH công đoàn cơ quan đối với thế hệ tương lai của nước nhà.

Tại buổi sinh hoạt, Chi Đoàn đã tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi như thi ăn dưa hấu, đón đồ vật, bịt mắt tìm người thân….… giúp các cháu phát huy được cá tính và tinh thần đoàn kết của mình. Bên cạnh đó là những tiết mục văn nghệ của các cháu giúp cho buổi sinh hoạt thêm phần hấp dẫn. 

4.jpg

Kết thúc các trò chơi, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tư pháp, Chi Đoàn và BCH Công đoàn cũng đã trao những phần thưởng cùng quà bánh cho các cháu thiếu nhi đạt được thành tích tốt trong năm học vừa qua để động viên khuyến khích các cháu thiếu nhi tiếp tục phấn đấu trong học tập. 

Qua buổi sinh hoạt đã giúp các cháu có một ngày Quốc tế thiếu nhi thật vui và đầy ý nghĩa. Mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt thật nhiều thành tích tốt hơn  trong những năm học tiếp theo./.

Trương Thành Chung

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay6,005
  • Tháng hiện tại79,694
  • Tổng lượt truy cập4,668,330
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây