Trao Quyết định cho nhập quốc tịch Việt Nam

Thứ sáu - 31/05/2013 22:10

Đọc bằng audio

THEO ĐIỀU 22 LUẬT QUỐC TỊCH ĐỢT 2

 

Ông: Nguyễn Anh Tắc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp trao Quyết
định cho nhập quốc tịch Việt Nam
 
Được sự ủy nhiệm của UBND tỉnh Tây Ninh, sáng ngày 31/5/2013 Sở Tư pháp Tây Ninh đã tổ chức lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc cho nhập quốc tịch Việt Nam đợt 2 cho 21 cá nhân. Đây là những người không quốc tịch mà không có đủ các giấy tờ về nhân thân nhưng đã cư trú ổn định trên địa bàn 2 huyện Tân Biên và Châu Thành của tỉnh Tây Ninh từ 20 năm trở lên tính đến ngày 01/7/2009.
Đại diện cho những người được nhập quốc tịch, chị Lương Thị Dung ngụ tại Khu phố 4, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh bày tỏ sự xúc động vui mừng khi nhận được Quyết định cho nhập quốc tịch của Chủ tịch Nước và cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm, tạo điều kiện để cho họ được yên tâm làm ăn sinh sống.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tắc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Tây Ninh đã chúc mừng bà con được chính thức trở thành công dân Việt Nam, kể từ hôm nay bà con sẽ được hưởng các quyền, nghĩa vụ và lợi ích chính đáng theo pháp luật Việt Nam và cũng mong muốn bà con phải chấp hành tốt hơn nữa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, Phó Giám đốc Sở cũng đề nghị Phòng Tư pháp 2 huyện Tân Biên và Châu Thành hướng dẫn cấp xã tiến hành đăng ký các giấy tờ hộ tịch cho những những người mới được nhập quốc tịch để tạo điều kiện cho họ có đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân và các giấy tờ liên quan khác.
Như vậy, tính đến nay trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã có tất cả 89 người không quốc tịch được nhập quốc tịch Việt Nam theo Điều 22 Luật Quốc tịch Việt Nam.
          MT

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay6,704
  • Tháng hiện tại80,393
  • Tổng lượt truy cập4,669,029
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây