UBND tỉnh ban hành Kế hoạch rà soát quy định, TTHC thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2017

Thứ ba - 09/05/2017 00:00

Đọc bằng audio

Ngày 11/01/2017, UBND tỉnh ký Quyết định số 59/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch rà soát quy định, thủ tục hành chính năm 2017 thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, có 23 thủ tục hành chính/nhóm thủ tục hành chính dự kiến triển khai rà soát trong năm 2017 do các sở, ngành: Tài chính, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Văn hóa, thể thao và Du lịch, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Giao thông vận tải, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Nội vụ, Ngoại vụ, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh… UBND các huyện: Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng, Hòa Thành, Châu Thành, Dương Minh Châu, Tân Biên, Tân Châu đề nghị và chủ trì thực hiện.

UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch. Đối với các cơ quan, đơn vị không được phê duyệt trong Kế hoạch (do không đăng ký) phải tự lập danh mục rà soát, báo cáo kết quả rà soát (nếu trong năm có phát sinh khó khăn, vướng mắc liên quan đến quy định, thủ tục hành chính) theo đúng nội dung của Kế hoạch này. Trường hợp trong năm 2017 các cơ quan, đơn vị được Thủ tướng Chính phủ hoặc các Bộ, ngành Trung ương yêu cầu rà soát thêm các TTHC theo chuyên ngành mà chưa được phê duyệt thì các cơ quan, đơn vị phải thực hiện thêm nhiệm vụ này theo đúng các nội dung của Kế hoạch này.

UBND tỉnh  giao Sở Tư pháp theo dõi đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch này và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện.

Thanh Phong

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay4,122
  • Tháng hiện tại77,811
  • Tổng lượt truy cập4,666,447
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây