Triển khai và thực hiện Quyết định số 259/QĐ-UBND ngày 28/01/2019 của UBND tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 22/02/2019 17:00

Đọc bằng audio

Để đáp ứng kịp thời và phục vụ cho các tổ chức và cá nhân khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính liên quan của Ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh. Ngày 28 tháng 01 năm 2019 UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 259/QĐ-UBND về công bố quy trình nội bộ, quy trình điện tử về giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh.

Theo đó Văn phòng Sở đã tham mưu Ban Giám đốc Sở văn bản hướng dẫn và chỉ đạo việc niêm yết công khai thủ tục hành chính tại trụ sở cơ quan và thực hiện quy trình nội bộ về thủ tục hành chính tại Phòng Tư pháp các huyện, thành phố Tây Ninh; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và tại các tổ chức hành nghề Công chứng, Đấu giá trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với tổng số 250 thủ tục hành chính. Trong đó cấp tỉnh 173 thủ tục hành chính; cấp huyện 32 thủ tục hành chính và cấp xã 45 thủ tục hành chính. Bên cạnh đó Văn phòng Sở còn thông báo niêm yết, triển khai thực hiện quy trình nội bộ, quy trình điện tử về giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh được thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh và tại các đơn vị sự nghiệp công lập với tổng số 173 thủ tục hành chính. Trong đó thủ tục hành chính được thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh gồm 146 thủ tục hành chính. Tại trụ sở Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh 07 thủ tục hành chính, tại các tổ chức hành nghề Đấu giá trên địa bàn tỉnh là 05 thủ tục hành chính và tại các tổ chức hành nghề Công chứng trên bàn tỉnh là 15 thủ tục hành chính.

Tất cả các thủ tục hành chính trên được Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh công bố và công khai trên trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp tại các địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn và địa chỉ https://motcua.tayninh.gov.vn.

 

                                                                                          Văn phòng Sở

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,660
  • Tháng hiện tại29,815
  • Tổng lượt truy cập5,000,174
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây