Để đáp ứng kịp thời và phục vụ cho các tổ chức và cá nhân khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính liên quan của Ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh. Ngày 28 tháng 01 năm 2019 UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 259/QĐ-UBND về công bố quy trình nội bộ, quy trình điện tử về giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh.
Theo đó Văn phòng Sở đã tham mưu Ban Giám đốc Sở văn bản hướng dẫn và chỉ đạo việc niêm yết công khai thủ tục hành chính tại trụ sở cơ quan và thực hiện quy trình nội bộ về thủ tục hành chính tại Phòng Tư pháp các huyện, thành phố Tây Ninh; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và tại các tổ chức hành nghề Công chứng, Đấu giá trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với tổng số 250 thủ tục hành chính. Trong đó cấp tỉnh 173 thủ tục hành chính; cấp huyện 32 thủ tục hành chính và cấp xã 45 thủ tục hành chính. Bên cạnh đó Văn phòng Sở còn thông báo niêm yết, triển khai thực hiện quy trình nội bộ, quy trình điện tử về giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh được thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh và tại các đơn vị sự nghiệp công lập với tổng số 173 thủ tục hành chính. Trong đó thủ tục hành chính được thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh gồm 146 thủ tục hành chính. Tại trụ sở Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh 07 thủ tục hành chính, tại các tổ chức hành nghề Đấu giá trên địa bàn tỉnh là 05 thủ tục hành chính và tại các tổ chức hành nghề Công chứng trên bàn tỉnh là 15 thủ tục hành chính.
Tất cả các thủ tục hành chính trên được Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh công bố và công khai trên trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp tại các địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn và địa chỉ https://motcua.tayninh.gov.vn.
Văn phòng Sở
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn