Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2016

Thứ sáu - 08/04/2016 15:00

Đọc bằng audio

Nhằm tổng kết, đánh giá quá trình hoạt động tư pháp trong năm 2015 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2016, ngày 29/01/2016 Sở Tư pháp Tây Ninh đã tiến hành trọng thể Hội nghị cán bộ công chức 2016 với sự tham dự của toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Sở. Chủ trì hội nghị gồm các đồng chí Nguyễn Văn Rộng - Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Phùng Thị Dâu - Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Nguyễn Thị Kim Huệ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp.

Tại Hội nghị, đồng chí Phùng Thị Dâu - Phó Giám đốc Sở Tư pháp trình bày tóm tắt báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm 2015 và đề ra những phương hướng nhiệm vụ năm 2016 của Sở Tư pháp. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích và  những tồn tại về các mặt hoạt động. trong năm vừa qua. Ban Giám đốc quan tâm chỉ đạo, triển khai thực hiện kịp thời, có chất lượng góp phần quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước, quản lý xã hội bằng pháp luật. Cụ thể trên các lĩnh vực như: Công tác văn bản, quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật, hộ tịch, kiểm soát thủ tục hành chính; Công tác truyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý ngày càng được đẩy mạnh, công tác bổ trợ tư pháp đi vào ổn định có bước phát triển và đạt hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thực tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, các tổ chức bổ trợ tư pháp được quan tâm củng cố, kiện toàn và hoạt động ngày càng có hiệu quả, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức và cá nhân; Công tác xây dựng ngành và Công tác thanh tra, kiểm tra và phòng, chống tham nhũng được quan tâm thực hiện,…

IMG_2118.JPG 

Đồng chí Phùng Thị Dâu - Phó Giám đốc Sở - Bí Thư Đảng Ủy đang phát biểu

Hội nghị đã thông qua dự thảo quy chế nâng lương trước thời hạn. Đây là địp để cán bộ, công chức, viên chức phát biểu, thảo luận về quyền lợi, nghĩa vụ, chính sách liên quan đến người lao động. Chính vì vậy mà tại phần thảo luận Hội nghị diễn ra rất sôi nổi, nhiều ý kiến phát biểu, đề xuất, kiến nghị những nội dung, công việc cần quan tâm hơn nữa trong thời gian tới.

IMG_2133.JPG

Đồng chí Nguyễn Văn Rộng - Giám đốc Sở Tư pháp đang chủ trì thảo luận tại hội nghị

Để phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, Ban Thanh tra Nhân dân của Sở cũng đã tổng kết lại những mặt thuận lợi trong công tác thanh tra, giám sát mọi hoạt động của Sở trong năm 2015, thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn trong công tác nghiệp vụ của mình để từ đó khắc phục trong nhiệm kỳ tiếp theo.

IMG_2123.JPG

Đoàn chủ tịch và Tổ thư ký đang làm việc

Với tinh thần dân chủ, công khai, sau một buổi làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã đi đến thống nhất cao về các kế hoạch, mục tiêu đặt ra trong năm 2016.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,202
  • Tháng hiện tại20,581
  • Tổng lượt truy cập4,609,217
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây