Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư pháp quý I/2016

Thứ năm - 21/04/2016 18:00

Đọc bằng audio

Ngày 07/4/2016, Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư pháp quý I và triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2016 với các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Tư pháp các huyện,thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Rộng - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.

IMG_2190.jpg 

Đồng chí Nguyễn Văn Rộng- Giám đốc Sở Tư pháp triển khai nội dung Hội nghị Giao ban quý I năm 2015

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Lũy - Chánh Văn phòng Sở đã báo cáo tình hình thực hiện công tác tư pháp quý I/2016, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác tư pháp quý II/2016. Ngay từ đầu năm, toàn ngành Tư pháp Tây Ninh đã tham mưu UBND tỉnh cùng cấp tập trung triển khai xây dựng các chương trình, kế hoạch công tác năm 2016, qua 03 tháng thực hiện các lĩnh vực công tác đã đạt quả tích cực so với cùng kỳ năm 2015, đặc biệt là việc thực hiện bàn giao công tác hộ tịch có yêu tố nước ngoài về UBND các huyện, thành phố và UBND cấp xã; công tác văn bản và các công tác, nhiệm vụ trọng tâm mà Ủy ban nhân dân tỉnh phân công.

IMG_2173.jpg 

Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở và lãnh đạo các Phòng Tư pháp tham dự Hội nghị

Bên cạnh kết quả đạt được, các đại biểu cũng tập trung bàn bạc, thảo luận sôi nổi và đưa ra những giải pháp khắc phục khó khăn, vướng mắc trong công tác tư pháp trên địa bàn tỉnh như đẩy mạnh công tác xử lý vi phạm hành chính, theo dõi thi hành pháp luật; công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chú trọng tuyên truyền các tài liệu về bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp; thực hiện tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ công tác Kiểm soát thủ tục hành chính và việc ban hành bộ thủ tục hành chính mới về hộ tịch trong toàn tỉnh; tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác hộ tịch, quốc tịch, chứng thực theo quy định của Luật Hộ tịch mới và việc cài đặt, sử dụng phần mềm hộ tịch ở cấp huyện, cấp xã; việc sử dụng con dấu và nhất là vấn đề biên chế của Phòng Tư pháp các huyện, thành phố để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới.

IMG_2178.jpg 

Lãnh đạo các Phòng Tư pháp tham gia bàn bạc, thảo luận một số vấn đề vướng mắt trong trong tác của đơn vị

Tại Hội nghị, Sở Tư pháp cũng tổ chức trao Cờ thi đua, công nhận danh hiệu thi đua và bằng khen khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động, công tác năm 2015.

IMG_2199.jpg

Đồng chí Giám đốc trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích “02 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

Kết thúc Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Rộng - Giám đốc Sở yêu cầu toàn ngành cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong quý II năm 2016, trong đó tập trung tuyên truyền và vận động cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 theo Kế hoạch của Bộ Tư pháp và của UBND tỉnh./

                                                                                                                      Đắc Hiển


  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,012
  • Tháng hiện tại114,734
  • Tổng lượt truy cập4,576,811
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây