Thực hiện Thông báo số 118/TB-VPCP ngày 20/3/2020 của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 và Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Để đảm bảo an toàn cho các cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Nhân dân khi đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19 lây lan trong cộng đồng, ngày 24/3/2020, UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp, cụ thể như sau:
1. Về tiếp nhận kết quả
- Đối với các Thủ tục hành chính (TTHC) được công bố theo Quyết định số 2132/QĐ-UBND ngày 02/10/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh sẽ được thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4: Chỉ áp dụng hình thức nhận hồ sơ trực tuyến.
- Đối với các TTHC còn lại:
+ Khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích.
+ Thông báo số lượng hồ sơ tối đa có thể xử lý trong 1 buổi, hướng dẫn tồ chức, cá nhân lấy số thứ tự và thông báo thời gian xử lý.
2. Về trả kết quả
- Chỉ áp dụng hình thức trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
- Đối với trường hợp tổ chức, cá nhân không sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích: sẽ thực hiện trả kết quả vào ngày thứ năm hàng tuần, cụ thể:
+ Tại Trung tâm Hành chính công:
Buổi sáng sẽ trả kết quả cấp căn cước công dân.
Buổi chiều sẽ trả kết quả các lĩnh vực còn lại.
+ Tại Bộ phận Một cửa các cấp: Giao người đứng đầu Bộ phận Một cửa các cấp chủ động, linh hoạt trong việc bố trí thời gian trả kết quả phù hợp và đảm bảo hạn chế tập trung đông người trong quá trình thực hiện.
3. Thời gian thực hiện: Từ ngày 30/3/2020.
4. Địa điểm: Tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp.
(Đắc Hiển)
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn