Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Giao ban công tác tư pháp Quý I năm 2023

Thứ năm - 27/04/2023 10:17

Đọc bằng audio

Ngày 14/4/2023, Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Giao ban công tác tư pháp Quý I năm 2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc Sở Tư pháp, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở; Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố. Đồng chí Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác Tư pháp Quý I năm 2023 và nhiệm vụ, giải pháp công tác Quý II năm 2023. Trong 03 tháng đầu năm; toàn ngành Tư pháp Tây Ninh đã tham mưu UBND cùng cấp tập trung xây dựng, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác năm 2023. Nhìn chung, các lĩnh vực công tác tư pháp cơ bản đã đạt được kết quả tích cực so với cùng kỳ năm 2022. Bên cạnh kết quả đạt được, các đại biểu đã tập trung thảo luận, có ý kiến về những kho khăn, vướng mắc và đưa ra những giải pháp khắc phục trong công tác tư pháp trên địa bàn tỉnh như công tác hộ tịch, chứng thực; công tác phổ biến giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hoà giải ở cơ sở; công tác quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật; công tác xây dựng ngành…

  

Lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố tham gia trao đổi, thảo luận

 

Thi đua, khen thưởng luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của ngành trong năm. Thực hiện Kế hoạch phát động thi đua của Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp đã thông qua Kế hoạch số 290/KH-STP ngày 10/02/2023 về việc phát động phong trào thi đua theo chuyên đề năm 2023 trong toàn ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh với chủ đề “Kỷ cương, trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”, đồng thời tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong 03 Khối thi đua do Sở Tư pháp theo dõi, hướng dẫn, trong đó, Khối thi đua các Phòng thuộc Sở có 04 tập thể, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở có 05 tập thể, Khối thi đua Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố có 09 tập thể.

 

 

 

Đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị, Phòng Tư pháp trong 03 Khối thi đua thuộc

Sở Tư pháp theo dõi, hướng dẫn tiến hành ký giao ước thi đua

 

(Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay3,049
  • Tháng hiện tại69,290
  • Tổng lượt truy cập4,531,367
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây