Sở Tư pháp tiếp và làm việc với đoàn khảo sát về thực hiện công tác dân vận chính quyền năm 2023

Thứ hai - 15/05/2023 15:17

Đọc bằng audio

Sáng ngày 09/5/2023 Sở Tư pháp đã tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát về thực hiện công tác dân vận chính quyền theo Kế hoạch số 78-KH/BDVTU ngày 11/4/2023 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc phối hợp khảo sát việc thực hiện công tác dân vận chính quyền năm 2023. Theo đó, đồng chí Nguyễn Văn Trung, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Phó trưởng Đoàn khảo sát đại diện cho Đoàn khảo sát chủ trì và đồng chí Nguyễn Thành Lũy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đại diện cho đơn vị được khảo sát.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi khảo sát, đại diện Sở Tư pháp đã thông qua báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện công tác dân vận trong các cơ quan nhà nước năm 2023, sau đó từng thành viên trong Đoàn khảo sát đặt vấn đề, trao đổi, thảo luận về mặt làm được, chưa đươc, những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ được UBND tỉnh giao và trong thực hiện công tác dân vận tại cơ quan.

Qua các ý kiến của Đoàn khảo sát, đại diện Sở Tư pháp, ông Nguyễn Thành Lũy - Phó Giám đốc Sở đã tiếp thu và giải trình xoay quanh các ý kiến của Đoàn và trong thời gian tới Sở Tư pháp sẽ tiếp tục phát huy những mặt làm được và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra qua buổi khảo sát. Bên cạnh đó, Sở Tư pháp sẽ phối hợp với Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến và các gương điển hình tiên tiến của ngành Tư pháp trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.

Văn phòng Sở

Tác giả: Quản trị, Lan

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,094
  • Tháng hiện tại113,781
  • Tổng lượt truy cập4,457,089
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây