Sở Tư pháp Tây Ninh Tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022

Thứ sáu - 31/12/2021 17:00

Đọc bằng audio

Ngày 31/12/2021, Sở Tư pháp Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2022. Tham dự Hội nghị có tập thể Ban Giám đốc Sở, Ban Chấp hành Công đoàn Sở cùng các tổ trưởng tổ công đoàn tại các đơn vị thuộc, trực thuộc Sở. Đồng chí Phạm Văn Đặng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp và đồng chí Nguyễn Thành Lũy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp đồng chủ trì Hội nghị.

Năm 2021, mặc dù tại địa phương tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng được sự quan tâm, sự chỉ đạo thường xuyên, kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, sự phối hợp của Ban chấp hành Công đoàn Sở và sự đồng thuận, đoàn kết và nhất trí cao của tập thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đã nỗ lực, phấn đấu, bám sát các chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, kịp thời triển khai có hiệu quả các hoạt động phong trào do Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh phát động, góp phần tích cực vào thành tích chung của Sở. Năm qua, tập thể Sở Tư pháp đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra  để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao và đứng hạng cao trong Khối thi đua của khu vực.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe và tập trung thảo luận các báo cáo: Báo cáo tổng kết công tác Tư pháp năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 và thảo luận đóng góp ý kiến các quy định, quy chế của cơ quan.


11.01.2022.cccc1.jpg

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Đặng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đánh giá: năm 2021, Sở Tư pháp đã xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đây là kết tinh của sự đồng thuận, đoàn kết, nỗ lực không ngừng trong công tác của toàn thể công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Sở.

Trước thềm năm mới, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, do vậy, đề nghị tất cả các đồng chí trong năm 2022 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.  


  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,922
  • Tháng hiện tại106,650
  • Tổng lượt truy cập4,568,727
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây