Theo Tờ trình số 2393/TTr-STP ngày 09/9/2014 của Sở Tư pháp và Tờ trình số 198/TTr-STC ngày 16/9/2014 của Sở Tài chính về việc công bố, công khai Bộ TTHC của ngành Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Ngày 22/9/2014, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã ký Quyết định số 2113/QĐ-UBND về việc công bố, công khai thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, thủ tục hành chính bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, UBND cấp huyện thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh theo quy định.
Căn cứ Quyết định số 2113/QĐ-UBND, tổng số Bộ TTHC của ngành Tài chính đề nghị công bố, công khai mới, sửa đổi, bổ sung lần này là 27 TTHC (Trong đó: Cấp tỉnh là 24 TTHC, cấp huyện là 03 TTHC). Bên cạnh đó, Sở Tài chính cũng đã kịp thời trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố, công khai bãi bỏ, hủy bỏ 30 TTHC của ngành Tài chính thực hiện trên địa bàn tỉnh không còn phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
Toàn bộ nội dung các thủ tục hành chính nêu trên được đăng tải công khai trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính tại địa chỉ: http://csdl.thutuchanhchinh.vn.
Thành Chung - Phòng kiểm soát TTHC
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn