1. Phạm vi triển khai: thực hiện thanh toán trực tuyến đối với các hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp có phát sinh phí, lệ phí.
2. Thời gian và hình thức thanh toán
- Thời gian áp dụng: thực hiện thanh toán phí, lệ phí trực tuyến đối với các hồ sơ TTHC nêu trên kể từ ngày 10/9/2024 đến ngày 10/11/2024.
- Hình thức thanh toán: qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công của tỉnh hoặc thanh toán vào tài khoản ngân hàng của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Tây Ninh, số tài khoản: 1014235489.
3. Đối tượng áp dụng: tất cả các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện các TTHC nêu trên.
4. Tổ chức thực hiện
4.1. Văn phòng Sở chủ trì, phối hợp với các phòng, đơn vị trực thuộc Sở và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện; đảm bảo việc triển khai hiệu quả; đồng thời, báo cáo Lãnh đạo Sở kết quả thực hiện nội dung này.
4.2. Thủ trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc Sở chịu trách nhiệm tổ chức thông tin, tuyên truyền, khuyến khích các tổ chức, cá nhân liên quan biết và thực hiện không thanh toán tiền mặt đối với các TTHC theo Thông báo này;
4.3. Tổ kiểm soát TTHC Sở Tư pháp có trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện tốt nội dung theo Thông báo này.
4.4. Đầu mối để hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện thanh toán trực tuyến:
- Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Quầy số 13 của Sở Tư pháp đặt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Tây Ninh (ông Mai Quang Tuyên, số điện thoại: 0388 871 380);
- Ông Võ Nguyễn Hoàng Hải, chuyên viên Văn phòng Sở Tư pháp (số điện thoại bàn: 02763.822.140; Di động: 0975342481).
Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thông báo đến các tổ chức, cá nhân liên quan biết, phối hợp thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc hoặc phát sinh những nội dung bất cập cần điều chỉnh, bổ sung thì Sở Tư pháp xem xét điều chỉnh phù hợp theo quy định./.
Tác giả: Quản trị
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn