HOẠT ĐỘNG NHÂN ÁI “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” TẠI XÃ HÒA THẠNH, HUYỆN CHÂU THÀNH, TỈNH TÂY NINH

Thứ tư - 09/08/2017 21:00

Đọc bằng audio

Sáng ngày 29/7/2017, tại Trường Tiểu học Phạm Văn Nô thuộc ấp Cây Ổi, xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của trường do Ban Chấp hành Đoàn khối cơ quan chính quyền huyện tài trợ thông qua quỹ vận động từ các mạnh thường quân.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Thiệt - Phó Bí thư đoàn khối cơ quan chính quyền và cùng một số đoàn viên huyện. Về phía địa phương có bà Nguyễn Thị Kim Tuyến - Bí thư xã đoàn xã Hòa Thạnh, ông Trần Ngọc Quý - Tổng phụ trách đội của trường và các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, hiện đang theo học khối 2, khối 3, khối 4 và khối 5 của trường Tiểu học Phạm Văn Nô.

HÌNH 1 TRAO HỌC BÕNG.jpg


Tại buổi lễ, Đoàn đã trao tặng 25 suất học bổng cho 25 em học sinh nghèo học giỏi có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 5 triệu đồng (250.000/suất). Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến - Bí thư xã Đoàn xã Hòa Thạnh đã cảm ơn những tình cảm, sự giúp đỡ quý báu của Ban Chấp hành đoàn khối cơ quan chính quyền huyện dành cho trẻ em nghèo hiếu học của xã. Những món quà trên đã động viên tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và khích lệ các em đạt được thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

HÌNH 2 TRAO HỌC BÕNG.jpg

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban chấp hành trong những năm qua. Tuy nguồn vận động không lớn nhưng bằng sự nhiệt huyết và quyết tâm của tuổi trẻ, Đoàn khối cơ quan chính quyền luôn cố gắng tìm nguồn vận động để mỗi năm đều có kinh phí thực hiện được chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện Châu Thành.

Văn Thiệt



  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay3,976
  • Tháng hiện tại116,698
  • Tổng lượt truy cập4,578,775
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây