thông báo tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành nghề công chứng

Thứ hai - 08/04/2019 23:00

Đọc bằng audio

Kính gửi:

      - Hội Công chứng viên tỉnh Tây Ninh;

      - Các Tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.

 

 

Thực hiện tinh thân công văn số 1112/BTP-BTTP ngày 02/4/2019 của Bộ Tư pháp về việc kiểm tra kết quả tập sự hành nghề công chứng lần thứ ba. Sở Tư pháp Tây Ninh thông báo đến các cá nhân đã hoàn thành thời gian tập sự hành nghể công chứng, các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh các nội dung sau:

1. Từ nay đến hết ngày 25/4/2019 các trường hợp đã hoàn thành tập sự hành nghề công chứng có nhu cầu đăng ký tham dự kiểm tra tập sự hành nghể công chứng lần này hoàn chỉnh báo cáo kết quả tập sự hành nghề công chứng gửi về Sở Tư pháp để kiểm tra tính xác thực, chính xác của các hồ sơ đề nghị tham dự kiểm tra kịp thời gửi Bộ Tư pháp  để tổng hợp báo cáo Hội đồng kiểm tra.

2. Đối với các hồ sơ đã nộp hồ sơ tham dự kiểm tra tập sự trước đây mà chưa nộp phí và những trường hợp nộp hồ sơ theo tinh thần công văn này thì tiến hành đóng phí thẩm định tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề công chứng (3.500.000 đồng) theo quy định của Thông tư số 257/2016/TT-BTP ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính và đã được sửa đổi, bổ sung bằng Thông tư số 111/2017TT-BTC ngày 20/10/2017.

Số phí trên được nộp vào tài khoản của Cục Bổ trợ Tư pháp – Bộ Tư pháp theo thông tin cụ thể như sau:

Tên tài khoản: Cục Bộ trợ Tư pháp.

Số tài khoản: 3511.0.1118188, tại Kho bạc Nhà nước Ba Đình, Hà Nội.

Nội dung nộp phí: Nộp phí thẩm định tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề công chứng cho Ông, …../bà:…, tỉnh/thành phố ….. (tham dự kỳ kiểm tra kết quả tập sự hành nghề công chứng lần thứ ba năm 2019).

Bản sao giấy tờ chứng minh nộp phí được gửi kèm hồ sơ đăng ký tham dự kiểm tra hoặc gửi bổ sung (với những người đã nộp hồ sơ) về Cục Bổ tợ Tư pháp- Bộ Tư pháp. Người nộp phí tự chịu trách nhiệm, nếu trên giấy nộp tiền không đủ thông tin để có thể xác định được người nộp phí.

Hồ sơ hoặc bản sao giấy nộp tiền được gửi về Cục Bổ trợ tư pháp – Bộ Tư pháp theo địa chỉ số 58-60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội (trước ngày 30/4/2019).

Sở Tư pháp Tây Ninh thông báo đến Hội Công chứng viên tỉnh Tây Ninh, các các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh và các cá nhân có liên quan được biết để đăng ký tham dự./.

Xem nội dung cụ thể chọn vào tập tin bên dưới

cv 739.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay73
  • Tháng hiện tại85,716
  • Tổng lượt truy cập4,547,793
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây