Chi bộ Khối văn phòng Sở tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ hai - 15/04/2024 15:58

Đọc bằng audio

Chiều ngày 08/4/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tư pháp, Chi bộ Khối Văn phòng Sở đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú là đồng chí Phạm Lê Ngọc Giàu, chuyên viên Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật.

Toàn cảnh Lễ kết nạp đảng viên

Tham dự Lễ kết nạp, về phía Đảng ủy Sở Tư pháp có đồng chí Phạm Văn Đặng - Bí thư Đảng ủy Sở - Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh - Phó Bí thư Chi bộ các đơn vị sự nghiệp; đảng viên Chi bộ Khối Văn phòng Sở và  các quần chúng là cảm tình Đảng của Chi bộ cùng tham dự.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Lê Ngọc Giàu. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên  trong Chi bộ, đồng chí Phạm Lê Ngọc Giàu, Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Lê Ngọc Giàu

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng – Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới. Theo đó, đề nghị các đồng chí Phạm Lê Ngọc Giàu là đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Phạm Văn Đặng - Bí thư Đảng ủy Sở - Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Đảng ủy Sở, đồng chí Phạm Văn Đặng chúc mừng Chi bộ đã có thêm 01 đảng viên mới; chúc mừng và cặn dặn đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở cũng tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Chi bộ, đặc biệt là đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Thu Hồng, Chi bộ Khối Văn phòng Sở sẽ luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao; tiếp tục chú trọng công tác phát triển đảng viên, phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và các năm tiếp theo.

Các đồng chí đại biểu và đảng viên Chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Phạm Lê Ngọc Giàu

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Bí thư Chi bộ cảm ơn và ghi nhận những ý kiến phát biểu chỉ đạo đồng chí Phạm Văn Đặng - Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp; cảm ơn các đồng chí đảng viên, quần chúng là cảm tình đảng thuộc Chi bộ đã tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới./.

(Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị, Đắc Hiển

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,682
  • Tháng hiện tại124,690
  • Tổng lượt truy cập4,586,767
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây