Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh trao tặng góc học tập và tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 27/01/2022 09:03

Đọc bằng audio

Thực hiện Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022 hướng tới chào mừng Đại hội Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2022-2024.
Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh trao tặng góc học tập và tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

Vừa qua, ngày 14/01/2022, Chi đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức thăm, trao tặng góc học tập và tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Chi đoàn nhận đỡ đầu tại xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Các phần quà bao gồm: Bộ bàn học dành cho học sinh cấp 1, phần quà tết, dụng cụ học tập và tiền mặt…. Tổng kinh phí của hoạt động là 1.500.000 đồng.

Ảnh: Chi đoàn Sở Tư pháp trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhiều năm qua, Chương trình “Xuân tình nguyện” tặng quà Tết và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn luôn được Chi đoàn Sở Tư pháp phát động và thực hiện. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân trong và ngoài Sở Tư pháp cũng như tinh thần nhiệt huyết, năng nổ, hết mình vì cộng đồng của các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp.

Dù mỗi phần quà có giá trị không lớn, nhưng đó là tấm lòng của các nhà hảo tâm, của các bạn đoàn viên thanh niên dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp lắp ghép bàn học tặng em Thanh, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Trà Sim, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

Chính sự quan tâm thường xuyên đó đã động viên các em cố gắng học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống để không phụ lòng của cha mẹ và mọi người đã hết mình giúp đỡ các em.

Chi đoàn Sở Tư pháp xin tri ân sâu sắc sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở Tư pháp, của các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng Chi đoàn trong các hoạt động tình nguyện nhiều năm qua. Những sự quan tâm, giúp đỡ trên đã động viên Chi đoàn Sở Tư pháp cố gắng hơn nữa, thực hiện nhiều hơn các chương trình vì cộng đồng, mang thêm nhiềku sự hỗ trợ và hi vọng về một cuộc sống tốt hơn đến nhiều hoàn cảnh khó khăn ở địa phương./.

                                                                                   Quang Tuyên

Tác giả:  Quang Tuyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay594
  • Tháng hiện tại71,596
  • Tổng lượt truy cập4,533,673
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây