Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tư pháp 06 tháng đầu năm 2023

Thứ tư - 02/08/2023 09:23

Đọc bằng audio

Ngày 26/7/2023, Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở; Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố, các điển hình tiên tiến của ngành Tư pháp trong năm 2023. Ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2023 và làm rõ những hạn chế và nguyên nhân, để từ đó xác định phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu để tổ chức thực hiện công tác tư pháp trong 6 tháng cuối năm 2023. Các thành viên tham gia Hội nghị cũng tích cực thảo luận, trao đổi và giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác 06 tháng đầu năm. Tại Hội nghị, cũng đã thông qua các báo cáo tham luận:“Kết quả triển khai thực hiện Đề án 06; nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong thời gian tới” của Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp; Kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2023 tại địa phương; khó khăn và thách thức” của Phòng Tư pháp huyện Bến Cầu. Đồng thời, Hội nghị cũng giới thiệu các mô hình mới, cách làm hiệu quả để nâng cao chất lượng công tác tư pháp tại địa phương, bao gồm: “Giải pháp nâng cao tỷ lệ nộp hồ sơ TTHC trực tuyến trong lĩnh vực tư pháp” của Phòng Tư pháp thành phố Tây Ninh; mô hình Pháp luật ngày Thứ Sáu của Phòng Tư pháp huyện Tân Châu.

 

Các đại biểu tham gia trình bày tham luận và trao đổi khó khăn, vướng mắc

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở đã tổ chức công bố và trao Quyết định về việc tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” cho ông Lê Minh Hiền - Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây Ninh.

Công bố và trao Quyết định về việc tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”

Ngoài ra, tại Hội nghị, ông Phạm Văn Đặng còn trao quà thăm hỏi, động viên các gương điền hình tiên tiến ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh năm 2023 cho 01 tập thể và 03 cá nhân.

Các tập thể và cá nhân là gương điền hình tiên tiến ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh năm 2023

Kết luận Hội nghị, ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị toàn ngành Tư pháp nghiêm túc khắc phục những hạn chế còn tồn tại, đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả các đề án, chương trình, kế hoạch đã đề ra trên tất cả các lĩnh vực công tác tư pháp trong 06 tháng cuối năm 2023, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của ngành; đồng thời chú trọng thực hiện tốt các chỉ đạo của Bộ Tư pháp, UBND tỉnh và các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo, điều hành của Sở Tư pháp.

 

(Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị, Hiển

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,164
  • Tháng hiện tại7,140
  • Tổng lượt truy cập4,595,776
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây