Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tư pháp 06 tháng đầu năm 2022

Thứ ba - 02/08/2022 14:40

Đọc bằng audio

Ngày 27/7/2022, Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2022 với sự tham dự của Ban Giám đốc Sở Tư pháp, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở; Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố. Ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.

Ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2022 và làm rõ những hạn chế và nguyên nhân, để từ đó xác định phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu để tổ chức thực hiện công tác tư pháp trong 6 tháng cuối năm 2022. Các thành viên tham gia Hội nghị cũng tích cực thảo luận, trao đổi và giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác 06 tháng đầu năm. Đồng thời, Hội nghị cũng đã giới thiệu các mô hình mới, cách làm hiệu quả để nâng cao chất lượng công tác tư pháp tại địa phương, bao gồm: Giải pháp phối hợp với huyện đoàn triển khai chương trình Tư vấn pháp luật cho thanh niên qua đường dây nóng của Phòng Tư pháp Tân Biên; giải pháp “Tổ chức tuyên truyền bằng hình thức livestream kết hợp với các hình thức trực quan, sinh động: chiếu phim tư liệu, chia sẽ các bài viết, video kiến thức pháp luật” của Phòng Tư pháp thành phố Tây Ninh.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Kết luận Hội nghị, ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị toàn ngành tư pháp nghiêm túc khắc phục những hạn chế còn tồn tại, đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả các đề án, chương trình, kế hoạch đã đề ra trên tất cả các lĩnh vực công tác tư pháp trong 06 tháng cuối năm 2022, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của ngành; đồng thời chú trọng thực hiện tốt các hoạt động tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh (28/12/1982-28/12/2022).

(Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,353
  • Tháng hiện tại97,493
  • Tổng lượt truy cập4,559,570
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây