Hậu quả thương tâm từ tai nạn giao thông

Thứ sáu - 12/10/2018 17:00

Đọc bằng audio

Sáng ngày 04 tháng 10 năm 2018, TAND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo L.V.T phạm tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Theo cáo trạng của VKSND huyện Tân Biên thể hiện, bị cáo L.V.T chung sống như vợ chồng với em H.T.B.C, sinh năm 2002 sống tại huyện Tân Biên. Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 06/02/2018, T chưa có giấy phép lái xe theo quy định, điều khiển xe mô tô của T, có dung tích xi lanh 110,3cm3 chở chị C phía sau, lưu thông trên Quốc lộ 22B hướng từ xã Mỏ Công về thị trấn Tân Biên.

Khi đến đoạn đường thuộc ấp Sân Bay, xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, T vượt lên bên trái xe mô tô do 01 chị nữ điều khiển, chở 01 theo bé trai nhỏ và người phụ nữ lớn tuổi đang lưu thông cùng chiều phía trước, tay cầm bên phải xe của T chạm với tay cầm bên trái xe của người phụ nữ này làm xe của chị ngã xuống đường. Tiếp đó, xe của T mất lái chạy qua phần đường bên trái hướng đi, đụng vào phần đầu xe bên trái của xe mô tô do một người nam khác điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại và làm xe anh này ngã xuống đường. Tai nạn làm chị C tử vong, những người khác bị trầy xước nhẹ. Khám nghiệm tử thi của chị C phát hiện trong tử cung có 01 thai nhi.

Hậu quả xảy ra từ tai nạn giao thông trên đã cướp đi của T 02 người thân là chị C với 01 bào thai đã tượng hình, chấn động lớn này có tác động mạnh đến cuộc sống của T sau này. T tham gia giao thông nhưng lại không đủ điều kiện đảm bảo về an toàn giao thông theo quy định của Luật Giao thông đường bộ. Hoàn cảnh hiện tại của T tuy rất đáng thương nhưng hành vi của T là nguy hiểm cần phải bị pháp luật xử phạt nghiêm.

Lời nói sau cùng của T trước khi Hội đồng xét xử vào nghị án là T mong muốn được giảm nhẹ hình phạt để sớm có cơ hội thay chị C phụng dưỡng cha mẹ của chị C và thờ cúng chị C cho bớt hiu quạnh.

Kết thúc phiên tòa, bị cáo T bị tuyên án 03 năm tù. T phải trả giá cho việc làm sai trái của mình. Và có lẽ tai nạn này sẽ đeo bám mãi trong tâm trí của T, khó mà nguôi ngoai.

                                                                          Ngọc Linh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay5,304
  • Tháng hiện tại32,459
  • Tổng lượt truy cập5,002,818
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây