Hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy

Thứ sáu - 02/10/2020 15:00

Đọc bằng audio

Hiện nay, tình hình cháy, nổ diễn ra phức tạp ở nhiều nơi, gây thiệt hại đến vật chất và tính mạng của con người. Vì vậy công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy luôn được tăng cường đã làm chuyển biến nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, ban, ngành và các tầng lớp nhân dân, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về phòng cháy, chữa cháy của nhân dân trên địa bàn huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Thực hiện công văn số 3300/UBND ngày 15/9/2020 của Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy 04/10/2020". Phòng công chứng số 3 tỉnh Tây Ninh tiến hành treo băng rôn hưởng ứng với khẩu hiệu tuyên truyền "Nhiệt liệt hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy - 04/10".

Thông qua hoạt động này nhằm thông tin, tuyên truyền cho mọi người về mối nguy hiểm của việc cháy nổ để chủ động phòng ngừa, giảm thiểu mức thấp nhất các vụ, cháy nổ xảy ra; góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về phòng cháy, chữa cháy của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị cũng như toàn thể nhân dân trên địa bàn; Vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động thấy rõ trách nhiệm và tích cực tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Cùng với lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, mỗi người dân, mỗi cơ quan, đoàn thể cần tích cực tham gia phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy, phải xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tính mạng, sức khỏe của nhân dân, bảo vệ tài sản của nhà nước và của nhân dân.

Phòng Công chứng số 3 tỉnh Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay3,733
  • Tháng hiện tại74,735
  • Tổng lượt truy cập4,536,812
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây