Thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Ngày 13/01/2017, Sở Tư pháp đã ban hành Công văn số 32/STP-KSTT về việc đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh báo cáo danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính công ích. Trên cơ sở tổng hợp các danh mục nêu trên của các sở, ban, ngành tỉnh, Sở Tư pháp đã dự thảo hoàn chỉnh quyết định công bố ban hành kèm theo danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh theo quy định. (Có dự thảo quyết định và danh mục kèm theo).
Nhằm tiếp tục hoàn chỉnh và đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời đối với dự thảo quyết định công bố, công khai danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính, Sở Tư pháp gửi lấy ý kiến lại các sở, ban, ngành tỉnh đối với dự thảo nêu trên tại mục Thông báo trên trang thông tin điện tử https://sotuphap.tayninh.gov.vn của Sở Tư pháp Tây Ninh.
Thời gian để các sở, ban, ngành tỉnh gửi ý kiến về Sở Tư pháp là trước ngày 18/3/2017, sau thời gian nêu trên các sở, ban, ngành tỉnh không có ý kiến xem như thống nhất với dự thảo, đồng thời đề nghị gửi file dữ liệu điện tử vào địa chỉ kiemsoattthc@tayninh.gov.vn để công tác tổng hợp được kịp thời.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn