UBND huyện Châu Thành: Tổng kết trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị Định số 46/2016/NĐ-CP Ngày 26/5/2016”

Thứ ba - 05/12/2017 22:00

Đọc bằng audio

Chiều 09/11/2017, UBND huyện Châu Thành tổ chức Tổng kết trao giải cuộc thi viết "Tìm hiểu Nghị định số 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường thủy" trên địa bàn huyện Châu Thành.

hinh khen thuong giai 3.JPG          hinhn khen thuong giai khuyen khich.JPG

Qua hơn 3 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 265 bài dự thi của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trong toàn huyện. Tham gia hội thi, các thí sinh phải trả lời 10 câu hỏi, trong đó có 9 câu hỏi lý thuyết tìm hiểu Nghị định số 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ và viết một bài luận từ 2.000 đến 2.500 từ liên quan đến các vấn đề như: tình hình vi phạm giao thông, thực trạng và giải pháp; tinh thần thực thi công vụ; gương sáng điển hình trong công tác đảm bảo an toàn giao thông; các quy định của pháp luật về lĩnh vực giao thông; thái độ, văn hóa của người tham gia giao thông.

Tổng kết cuộc thi, UBND huyện Châu Thành đã trao 4 giải tập thể và 12 giải cá nhân. Trong đó, giải nhất tập thể thuộc về Liên đoàn Lao động huyện, giải nhì là Đội Cảnh sát giao thông- Trật tự- Cơ động, Công an huyện; giải nhất cá nhân thuộc về bà Phan Thị Phương- Thư ký Tòa án Nhân dân huyện, bà Nguyễn Thị Trúc Linh, Đài Truyền thanh huyện và ông Dương Thanh Long, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã An Bình đồng giải nhì.

Thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, Bà Nguyễn Xuân Thủy, Trưởng Phòng Tư pháp huyện Châu Thành – Phó Chủ tịch Hội đồng PBGDPL huyện nhận xét: "Phần lớn các bài dự thi đều có sự đầu tư về hình thức và nội dung, có tư liệu và hình ảnh minh họa phong phú, cách trả lời mạch lạc và trả lời theo đúng yêu cầu của câu hỏi. Tuy nhiên, có một số bài dự thi thường làm giống nhau hoặc không đúng theo Quy chế cuộc thi, một số bài thi chưa có sự phân tích, mở rộng nội dung trả lời".

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao Bằng khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân và trao Giấy khen của Chủ tịch Hội đồng PBGDPL tỉnh cho 02 cá nhân và 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, công tác hòa giải ở cơ sở năm 2016 .

hinh khen thuong pho bien.JPG

Văn Thiệt

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,311
  • Tháng hiện tại102,039
  • Tổng lượt truy cập4,564,116
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây