Thông báo triển khai thí điểm tiếp nhận 100% hồ sơ dịch vụ công trực tuyến  (không nhận hồ sơ trực tiếp) đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh

Chủ nhật - 23/02/2025 20:56

Đọc bằng audio

Kế hoạch số 3688/KH-UBND ngày 14/11/2023 của UBND Tỉnh về việc ban hành kế hoạch các giải pháp nâng cao hiệu quả, tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến đảm bảo dễ sử dụng, thân thiện với người dùng tỉnh Tây Ninh đến năm 2025.

Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thông báo đến các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, Nhân dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh về việc triển khai thí điểm tiếp nhận 100% hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình (không nhận hồ sơ trực tiếp) đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh, với các nội dung như sau: 
1. Phạm vi áp dụng:
- Áp dụng cho các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh, được cung cấp trên nền tảng dịch vụ công trực tuyến toàn trình (gửi kèm Phụ lục danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình).
- Không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa; mọi giao dịch và xử lý hồ sơ phải được thực hiện hoàn toàn qua hệ thống trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh.
2. Thời gian: áp dụng thí điểm từ ngày 24/02/2025 đến hết ngày 30/6/2025.
3. Đối tượng áp dụng: Công dân Việt Nam có yêu cầu thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh.
4. Tổ chức thực hiện:
- Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tiến hành phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng, vận hành hiệu quả cổng dịch vụ công trực tuyến đảm bảo hoạt động ổn định, bảo mật và thân thiện với người dùng.
- Cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết (video, tài liệu, câu hỏi thường gặp) trên cổng thông tin điện tư của Sở Tư pháp.
- Cử công chức đến trực tiếp Trung tâm hành chính công để hỗ trợ công dân theo lịch đã định. Phân công công chức phụ trách giám sát, xử lý các trường hợp hồ sơ gặp sự cố.
- Thành lập bộ phận hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến và qua đường dây nóng Sở Tư pháp để giải đáp thắc mắc của người dân.
- Xây dựng cơ chế giám sát, đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ, thu thập ý kiến phản hồi để cải thiện.
- Tiếp nhận hồ sơ, xử lý và trả kết quả hoàn toàn qua hệ thống trực tuyến.
5. Thông tin liên hệ
- Hỗ trợ trực tuyến về hướng dẫn quy định thủ tục hành chính
Công dân có thắc mắc về các quy định thủ tục hành chính vui lòng liên hện Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp qua số điện thoại (02763.812.902).
- Hỗ trợ trực tuyến về nộp hồ sơ toàn trình, phản ánh, kiến nghị
Ông Võ Nguyễn Hoàng Hải (chuyên viên Văn phòng Sở), số điện thoại: (0975.324.481) hoặc (02763.822.140).
Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh trân trọng thông báo đến công dân tham gia, sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Sở Tư pháp, với mục tiêu góp phần cải cách nền hành chính nhà nước ngày càng minh bạch, hiệu quả./.

Gửi kèm Thông báo và Phụ lục

Văn Phòng Sở

Tác giả: Quản trị

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,684
  • Tháng hiện tại47,011
  • Tổng lượt truy cập6,193,625
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây