Lễ trao Quyết định thôi việc đối với viên chức lãnh đạo theo Nghị định số 29/2012/NĐ-CP - bà Nguyễn Thị Đào, Trưởng Phòng Công chứng số 1 trực thuộc Sở Tư pháp

Thứ ba - 28/04/2020 00:00

Đọc bằng audio

Sáng ngày 27/4/2020, Ban Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ trao Quyết định thôi việc đối với viên chức lãnh đạo cho bà Nguyễn Thị Đào, Trưởng Phòng Công chứng số 1 trực thuộc Sở Tư pháp. Đến tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Sở Tư pháp và các đồng chí lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở.


dao1.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Giám đốc phụ trách Sở Tư pháp trao Quyết định

thôi việc cho bà Nguyễn Thị Đào

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Giám đốc phụ trách Sở Tư pháp trao Quyết định số 825/QĐ-UBND ngày 22/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc cho viên chức lãnh đạo được thôi việc theo Nghị định số 29/2012/NĐ-CP, đồng thời biểu đương, ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bà Nguyễn Thị Đào vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, điều hành hoạt động của Phòng Công chứng số 1 nói riêng và những đóng góp cho Ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh nói chung.


dao2.jpg

Ban Giám đốc Sở Tư pháp chụp hình lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Đào

Trước sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Tư pháp và đồng nghiệp cơ quan, đồng chí Đào xúc động phát biểu lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Sở Tư pháp và công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời chúc các đồng chí đương nhiệm tiếp tục cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Riêng về phần mình, đồng chí hứa sẽ tiếp tục gắn kết, tham gia, đóng góp công sức vào việc xây dựng ngành Tư pháp địa phương ngày càng phát triển.

dao3.jpg

dao4.jpg

(Đắc Hiển)

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,191
  • Tháng hiện tại72,193
  • Tổng lượt truy cập4,534,270
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây