Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Giao ban công tác tư pháp Quý I năm 2024

Thứ hai - 15/04/2024 10:02

Đọc bằng audio

Ngày 11/4/2024, Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Giao ban công tác tư pháp Quý I năm 2024 với sự tham dự của Ban Giám đốc Sở Tư pháp, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở; Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố. Đồng chí Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác Tư pháp Quý I năm 2024 và nhiệm vụ, giải pháp công tác Quý II năm 2024, đồng thời thông qua 04 tham luận về một số giải pháp nâng cao chất lượng các cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật trên địa bàn tỉnh; tình hình triển khai thực hiện Đề án 06 tại địa phương, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị; một số vấn đề cần quan tâm trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2024. Trong 03 tháng đầu năm; toàn ngành Tư pháp Tây Ninh đã tham mưu UBND cùng cấp tập trung xây dựng, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác năm 2024. Nhìn chung, các lĩnh vực công tác tư pháp cơ bản đã đạt được kết quả tích cực so với cùng kỳ năm 2023. Bên cạnh kết quả đạt được, các đại biểu đã tập trung thảo luận, có ý kiến về những kho khăn, vướng mắc và đưa ra những giải pháp khắc phục trong công tác tư pháp trên địa bàn tỉnh như công tác hộ tịch, chứng thực; công tác phổ biến giáo dục pháp luật; công tác tổ chức và xây dựng ngành…

Lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố tham gia trao đổi, thảo luận

Nhằm nâng cao vai trò công tác thi đua, khen thưởng, đồng thời thực hiện Kế hoạch phát động thi đua của Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp đã thông qua Kế hoạch số 348/KH-STP ngày 16/02/2024 của Sở Tư pháp về phát động phong trào thi đua, khen thưởng năm 2024 trong toàn ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Sở Tư pháp đã hướng dẫn và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong 03 Khối thi đua do Sở Tư pháp theo dõi, hướng dẫn, trong đó, Khối thi đua các Phòng thuộc Sở có 04 tập thể, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở có 05 tập thể, Khối thi đua Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố có 09 tập thể.


Đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị, Phòng Tư pháp trong 03 Khối thi đua thuộc

Sở Tư pháp theo dõi, hướng dẫn tiến hành ký giao ước thi đua

(Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị, Đắc Hiển

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,090
  • Tháng hiện tại15,073
  • Tổng lượt truy cập4,603,709
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây