SỞ TƯ PHÁP TỈNH TÂY NINH

https://sotuphap.tayninh.gov.vn


Sở Tư pháp tiến hành tổ chức Hội thi Karaoke và thi nấu ăn năm 2022 chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh (28/12/1982-28/12/2022)

Năm 2022 là năm có ý nghĩa đặc biệt to lớn, đánh dấu sự ra đời và phát triển hơn 40 năm của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh. Theo đó, toàn ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh đã và đang thực hiện các hoạt động hưởng ứng, chào mừng, với mục đích giáo dục truyền thống, động viên và tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động, hăng say trong công việc, quyết tâm phấn đấu hoàn thành đầy đủ, vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong giai đoạn mới. Trên tinh thần đó, thực hiện Kế hoạch số 1670/KH-STP ngày 09/8/2022 của Sở Tư pháp về việc tổ chức Hội thi Karaoke và thi nấu ăn chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh (28/12/1982-28/12/2022), vào lúc 8 giờ ngày 27/8/2022, Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh với phương châm “chơi hết mình, vui là chính”  đã tổ chức Hội thi Karaoke và thi nấu ăn chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh tại Sở.

Toàn cảnh Hội thi

Tham dự Hội thi có ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Thành Lũy và bà Đặng Thị Bích Hiền - Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo một số phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở; Lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thành phố; đại diện Đoàn Luật sư, Hội Công chứng và các đồng chí là công chức, viên chức, người lao động làm việc trong ngành Tư pháp và trong các tổ chức bổ trợ tư pháp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Ông Phạm Văn Đặng - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Hội thi

Hội thi quy tụ hơn 22 thí sinh tham gia thi hát karaoke và 12 đội thi với 36 thí sinh tham gia thi nấu ăn. Qua 01 buổi làm việc, các thí sinh tuy không chuyên nhưng đã hết mình thi đấu, cống hiến những lời ca, tiếng hát thực sự ý nghĩa, ngợi ca về Đất nước, về Đảng, về Bác Hồ cũng như thể hiện những món ăn bổ dưỡng, khéo léo, đầy hấp dẫn. Các cổ động viên cũng không kém phần nồng nhiệt cỗ vũ hết mình cho các thí sinh. Tất cả đã quy tựu, hưởng ứng nhiệt liệt các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh (28/12/1982-28/12/2022).

 

Một số hình ảnh tại Hội thi

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải thi hát karaoke; 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội tham dự có thành tích. Ngoài ra, Sở còn trao giải cho đội trình bày món ăn đẹp mắt nhất và đội có phần thuyết trình hay nhất.

 

Sở Tư pháp và Ban Giám khảo tiến hành trao Giấy khen và tiền thưởng cho các thí sinh đạt giải

Sở Tư pháp hy vọng Hội thi vừa qua là cơ hội để công chức, viên chức, người lao của ngành Tư pháp và các cơ quan bổ trợ tư pháp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh vui chơi hết mình, đồng thời có thêm nhiều thời gian và cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa đơn vị với nhau. Từ đó, tạo động lực tiếp tục quyết tâm phấn đấu, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2022, chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh (28/12/1982-28/12/2022).

(Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây