Đảng ủy Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2023

Thứ hai - 22/01/2024 10:22

Đọc bằng audio

Chiều ngày 09/01/2024, Đảng ủy Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị Đảng viên năm 2023 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phạm Văn Chỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Văn Đặng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị; Đảng ủy viên và đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Minh Hiền - Đảng ủy viên - Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý sinh hoạt tài liệu và thông tin thời sự. Hội nghị cũng đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Bảng tổng hợp đóng góp ý kiến của quần chúng đối với đảng viên, BCH Đảng bộ năm 2023. Hội nghị đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp cho phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của đảng viên, trong đó có 05 ý kiến trao đổi.

Đảng viên tham gia ý kiến tại Hội nghị

Ghi nhận các kết quả đạt được trong năm 2023 và các khó khăn, vướng mắc còn tồn tại, đồng chí Phạm Văn Chỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao đổi, định hướng một số nội dung hoạt động trong thời gian tới.

Ông Phạm Văn Chỉnh trao đổi cùng Hội nghị

 

Tiếp thu các ý kiến, ông Phạm Văn Đặng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở tiếp thu các nội dung định hướng từ phía Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng thời chỉ đạo toàn thể Đảng bộ tiếp tục quan tâm thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2020-2025 và thực hiện trong năm 2024, trong đó, đặc biệt chú ý trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng và một số công tác khác.

Đồng chí Phạm Văn Đặng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị

          Kết thúc năm 2023 với nhiều thành công rực rỡ, Đảng bộ Sở Tư pháp được Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đảng ủy Sở Tư pháp cũng đã trao Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho 01 Chi bộ và 06 cá nhân.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

 

 (Đắc Hiển)

Tác giả: Quản trị, Hiển

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay777
  • Tháng hiện tại39,240
  • Tổng lượt truy cập4,627,876
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây