Thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 30/12/2021 15:00

Đọc bằng audio

THÔNG BÁO

Về việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập

Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

  

Thực hiện Quyết định số 1228/QĐ-UBND ngày 07/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh phê duyệt Đề án phát triển Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 22/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh ban hành Quy định Tiêu chí và cách thức xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Công văn số 4151/UBND-NC ngày 20/11/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về việc cho ý kiến đối với đề nghị tiếp tục thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại.

Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thông báo việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, cụ thể như sau:

 1. Đối tượng tham gia

Thừa phát lại trong và ngoài tỉnh, có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại.

2. Vị trí và số lượng Văn phòng thừa phát lại cần thành lập

- Số lượng Văn phòng Thừa phát lại cần thành lập: 01 Văn phòng

- Vị trí thành lập: thị xã Trảng Bàng.

3. Thời gian, thời hạn, địa điểm và hình thức tiếp nhận hồ sơ

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, buổi sáng từ 07h00 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h00.

- Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 04/01/2022 – 27/01/2022.

- Địa điểm: tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh; địa chỉ: số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; điện thoại liên hệ: 0276.3922009.

- Hình thức: Nộp trực tiếp, trực tuyến hoặc qua đường bưu chính.

4. Thành phần, số lượng hồ sơ, phí và lệ phí

- Thành phần hồ sơ: thực hiện theo quy định tại khoản 3 Điều 21 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại và Quy định tiêu chí và cách thức xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ban hành kèm theo Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 22/6/2021 của UBND tỉnh Tây Ninh.

- Số lượng hồ sơ: 01 bộ

- Phí, lệ phí: 1.000.000đ

5. Việc xét duyệt hồ sơ

Việc xét duyệt hồ sơ được thực hiện theo Quy định Tiêu chí và cách thức xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ban hành kèm theo Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 22/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh.

Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thông báo đến các Thừa phát lại có nhu cầu thành lập Văn phòng Thừa phát lại thực hiện nộp hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại theo các nội dung thông báo nêu trên./.

Xem nội dung đầy đủ chọn vào tập tin bên dưới.

TB thanh lap VP TPL Trang Bang_Signed.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,996
  • Tháng hiện tại32,078
  • Tổng lượt truy cập5,849,550
Văn bản pháp luật 1
Tiếp cận pháp luật
Học tập và làm theo lời bác
Văn bản pháp luật
Tài liệu xúc tiến đầu tư
Công khai tài chính
Văn bản pháp luật
Công báo tây ninh
Chung tay cải cách hành chính
Thư điện tử
trung tam tro giup phap ly
Đảng bộ tỉnh Tây Ninh
Theo dõi thi hành pháp luật
Hoi dap truc tuyen
CUNG CẤP THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Bộ pháp điển
Liên kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây