SỞ TƯ PHÁP TỈNH TÂY NINH

https://sotuphap.tayninh.gov.vn


Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Nhân kỷ niệm 112 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức các hoạt động thực tế kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.

Vào ngày 05/3/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám đốc, Công đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức dã ngoại tại Vườn Di sản ASEAN - Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát. Đây là một hoạt động thực tế nhằm tạo điều kiện cho nữ cơ quan được giao lưu, học hỏi và ôn lại những truyền thống lịch sử vẻ vang của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; giáo dục truyền thống cách mạng, niềm tự hào của dân tộc, tinh thần vượt khó và sức sáng tạo của nữ công chức, viên chức, người lao động nhưng phải đảm bảo tiêu chí phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, Ban Chấp hành Công đoàn đã biểu dương nữ công chức, viên chức, người lao động đạt “nữ hai giỏi năm 2021”, đây vừa là động viên những cố gắng nỗ lực của nữ cơ quan trong thời gian vừa qua đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển ngành Tư pháp Tây Ninh.

Song song đó, nhằm hưởng ứng Tuần lễ Áo dài, là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc để tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam, sáng ngày 07/3/2022, tập thể nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp tổ chức mặc áo dài, hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động thiết thực, phù hợp đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Cũng nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở đã tặng lẵng hoa chúc mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ trong cơ quan, thật nhiều sức khỏe, bình an, có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống, mong rằng nữ công chức, viên chức và người lao động của cơ quan sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam anh hùng, đồng hành cùng Ban Giám đốc Sở và đồng chí, đồng nghiệp nam nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mọi cương vị công tác.

Nữ đoàn viên Sở Tư pháp trân trọng những tình cảm quý báu của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở trong thời gian qua đã tạo điều kiện cho phụ nữ phát huy được vai trò, vị trí của mình trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động đoàn thể. Trong thời gian tới mong Đảng ủy, Ban Giám đốc tiếp tục tạo điều kiện nhiều hơn nữa để phụ nữ Sở Tư pháp tiếp tục cống hiến và phấn đấu cho sự nghiệp tư pháp Tây Ninh và là những bông hoa tươi thắm, điểm tô cho đời./.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây